Leita í fréttum mbl.is

Styrkur Sólrúnar - hræðsla framsóknaríhaldsins

Ingibjörg Sólrún Gísladóttir, formaður Samfylkingarinnar kallar fram ofsafengin og óttablandin viðbrögð hjá Sjálfstæðis - og Framsóknarmönnum. Sérstaklega er Íhaldið ofsafengið í afstöðu sinni til Ingibjargar. Skrímsladeildin hjá Sjálfstæðisflokknum notar hvert tækifæri til ráðast á Ingibjörgu og notar til þess öll hugsanleg og óhugsanleg verkfæri enda helgar tilgangurinn meðalið á þeim bænum.

Ekki vil ég kveinka mér undan þessari áráttu framsóknaríhaldsins nema síður sé. Ótti og hræðsla þessa ágæta fólks staðfestir fyrir mér styrk Ingibjargar Sólrúnar Gísladóttur sem stjórnmálamanns. Sú staðreynd að 81% stuðningsmanna Sjálfstæðisflokksins hefur neikvætt viðhorf í garð Ingibjargar Sólrúnar kemur mér ekkert á óvart frekar en öðru Samfylkingarfólki. Í raun hefði ég haldið miðað við hvernig skrímsladeild Íhaldsins hamast á henni ætti hlutfallið að vera hærra. Þetta sýnir kannski að stærri hluti Íhaldsmanna en ég átti von á er ekki svo óskynsamur eftir allt saman.

Hitt kemur mér meira á óvart að svo hátt hlutfall Framsóknarmanna skuli hafa svo neikvætt viðhorf til míns ágæta formanns. Ég hefði haldð eftir farsælt samstarf Ingibjargar og Alfreðs Þorsteinssonar innar R - listans á sínum tíma hefði átt að skila henna jákvæðara viðmóti hjá Framsóknarfólki. En sjaldnast launar kálfurinn ofeldið.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hjörtur J. Guðmundsson

Þið eigið alla mína samúð í Samfylkingunni. Skrímsladeild? hehe kanntu annan? :)

Í fyrsta lagi er slíkt ekki til. Ég býst við að ég eigi að vera hluti af þessari deild en kannast þó ekki við tilvist hennar.

Í annan stað, ef Ingibjörg væri slíkur foringi sem þið viljið meina myndi hún hrista af sér allt andstreymi eins og ekkert væri. Eins og Davíð gerði á sínum tíma.

Svo einfalt er það.

Hjörtur J. Guðmundsson, 8.4.2007 kl. 18:31

2 Smámynd: Eggert Hjelm Herbertsson

Góður pistill og að mörgu leiti kjarni málsins.

Eggert Hjelm Herbertsson, 9.4.2007 kl. 09:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband