25.8.2007 | 23:25
Nýr vegur yfir Hornafjarðarfljót
Undanfarna daga og vikur hefur farið fram töluverð umræða um fyrirhugaða veglagningu yfir Hornafjarðarfljót. Um er að ræða gríðarlega samgöngubót á Suðausturhorni landsins. Hringvegurinn kemur til með styttast um 10 - 12 km. allt eftir því hvaða leið verður fyrir valinu af þeim þremur sem liggja til grundvallar í í framkvæmdamati Vegagerðarinnar.
Stytting hringvegarins er þó ekki eina hagsmunamálið sem skiptir máli þegar fjallað er um veglagninguna. Það skiptir okkur sem búum í þessu stóra sveitarfélagi gríðarlega miklu máli að stytta vegalengdir innan sveitarfélagsins. Samgöngubætur og stytting vegalengda eru mikið hagsmunamál fyrir sveitarfélög á landsbyggðinn og þessi framkvæmd mun án nokkurs vafa skila miklu fyrir Sveitarfélagið Hornafjörð.
Eflaust gera ekki sér ekki allir grein fyrir því að eftir að sameining sveitarfélaga í Austur - Skaftafellssýslu átti sér stað fyrir nokkrum árum þá nær Sveitarfélagið Hornafjörður frá miðjum Skeiðarársandi í vestri til Hvalnesskriða í austri. Tæp 20% þjóðvegarins eru innan okkar sveitarfélags. Eins og gefur að skilja þá er stytting vegalengda í svo víðfeðmu sveitarfélagi stórkostlegt hagsmunamál enda hafa Hornfirðingar lengi barist fyrir þessari framkvæmd.
Það er von okkar að framkvæmdin komi til með að færa dreifbýlið í vestari hluta sveitarfélagsisn nær þéttbýlinu á Höfn þannig að styttra verði í alla þjónustu fyrir þá íbúa sveitarfélagsins sem þar búa. En það er líka von okkar að þessi framkvæmd færi þéttbýlið á Höfn nær dreifbýlinu því eins og allir vita þá hefur á síðustu árum átt sér stað sprenging í uppbyggingu ferðamannaiðnaðarins í dreifbýlinu. Fólk úr þéttbýlinu þarf því í auknum mæli að sækja atvinnu í dreifbýlið og þá sérstaklega yfir sumartímann. Við vonum að framkvæmdin stækki okkar atvinnu - og þjónustusvæði.
Auðvitað eru ekki allir á eitt sáttir við fyrirhugaðar framkvæmdir og sitt sýnist hverjum. En hafa ber í huga að hér er um það miklar framkvæmdir að ræða að ómögulegt væri að ætlast til þess að allir væru á eitt sáttir. Algjör einhugur hefur hins vegar verið um málið innan bæjarstjórnar frá upphafi. Hún vill að sú leið sem styttir þjóveginn og vegalengdir innan sveitarfélagsins mest, þ.e. leið 3 eins og hún er kölluð, verði fyrir valinu. Ef hins vegar framkvæmdamat Vegagerðarinnar verður á þann veg að Vegagerðin leggur til aðra leið en sveitarstjórn kýs þá er ljóst að við sem stýrum sveitarfélaginu verðum að fara vandlega yfir okkar afstöðu og meta málið upp á nýtt.
Flokkur: Stjórnmál og samfélag | Breytt s.d. kl. 23:30 | Facebook
Myndaalbúm
Færsluflokkar
Eldri færslur
- Apríl 2012
- Febrúar 2012
- Nóvember 2011
- Janúar 2011
- Október 2010
- Ágúst 2010
- Júlí 2010
- Júní 2010
- Maí 2010
- Apríl 2010
- Mars 2010
- Október 2009
- Ágúst 2009
- Júlí 2009
- Apríl 2009
- Mars 2009
- Febrúar 2009
- Janúar 2009
- Desember 2008
- Nóvember 2008
- Október 2008
- September 2008
- Ágúst 2008
- Júní 2008
- Maí 2008
- Apríl 2008
- Mars 2008
- Febrúar 2008
- Janúar 2008
- Desember 2007
- Nóvember 2007
- Október 2007
- September 2007
- Ágúst 2007
- Júlí 2007
- Júní 2007
- Maí 2007
- Apríl 2007
- Mars 2007
- Febrúar 2007
- Janúar 2007
- Desember 2006
- Nóvember 2006
Athugasemdir
Ekki má gleyma öryggisþættinum við breytingu vegstæðis. Ger af púpeningi sem vonandi hverfur að mestu leyti og vegamót sem væntanlega verða mun færri auka umferðaröryggi mjög mikið. það er óumdeilanlega hagur ALLRA.
Þórbergur Torfason, 25.8.2007 kl. 23:57
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.